Lịch sử hình thành
Được thành lập vào ngày 13 tháng 06 năm 2006, trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, tới nay Công ty Nam Dương đã dần trở thành một công ty lớn mạnh, có các đối tác lớn như: Tập đoàn bơ sữa Nam Yang, Công ty Nanum CnC, Hãng phim truyền hình MBC ( Hàn Quốc), công ty Boditech (Boditech Med, Inc.), công ty CP dược phẩm Traphaco. Hiện Nam Dương đang quản lý độc quyền một số thương hiệu lớn tại Việt Nam như: I am mother, XO GT, Star Gold với mạng lưới phân phối phủ rộng khắp, lực lượng nhân viên hùng hậu, Công ty Nam Dương đang dần trở thành một tập đoàn kinh tế vững mạnh của Việt Nam.
Đối tác phân phối trên 63 tỉnh thành, trong đó chiếm 80% là những NPP uy tín và có thương hiệu mạnh.
Sở hữu hệ thống kênh siêu thị và khách hàng trọng điểm trên toàn quốc.
Doanh số tăng trưởng 80% năm trong vài năm vừa qua.
Với hơn 1000 nhân viên được trải khắp trên toàn quốc.
Sứ mệnh:
♦ Nam Dương nỗ lực không ngừng để đem tới khách hàng những sản phẩm nổi tiếng trên thế giới với dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất, uy tín nhất.
♦ Nam Dương cam kết mỗi cơ hội hợp tác đều là sự hợp tác hiệu quả, chia sẻ lợi ích và cùng nhau phát triển.
♦ Giá trị đích thực của Nam Dương là thành quả của lao động tập thể và mỗi nhân viên Nam Dương xứng đáng được hưởng những đãi ngộ tốt nhất.
Tầm nhìn:
♦ Trong vòng 5 năm, Nam Dương sẽ trở thành tập đoàn kinh doanh theo mô hình khép kín: phân phối/bán lẻ, kho vận, truyền thông, sản xuất.
♦ Nam Dương sẽ giữ đà tăng trưởng trên 80% trong vòng 3 năm tới.
Chìa khóa thành công:
♦ Định hướng và chiến lược kinh doanh rõ ràng, nhất quán.
♦ Có uy tín và quan hệ phân phối độc quyền với các đối tác Hàn Quốc, Hoa Kỳ.
♦ Chỉ phân phối sản phẩm của những thương hiệu uy tín, cao cấp mang lại hiệu quả kinh doanh cao.
♦ Đội ngũ quản lý tốt, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại, sản xuất và tài chính.
♦ Hệ thống phân phối lớn và rộng khắp cả nước.