THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG KHU VỰC PHÍA BẮC THÁNG 06/2015
Được thành lập vào ngày 13 tháng 06 năm 2006, trải qua hơn 9 năm xây dựng và phát triển tới nay Công ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Dương đã dần trở thành một công ty lớn mạnh, có các đối tác lớn như: Tập đoàn bơ sữa Nam Yang, Tập đoàn Deahan Pulp, Công ty Inkmate, Công ty Nanum CnC, Hãng phim truyền hình MBC (Hàn Quốc), Công ty CP Dược phẩm Traphaco. Hiện Công ty đang quản lý độc quyền một số thương hiệu lớn cho toàn khu vực Đông Nam Á như: I am mother, XO, Bossomi ...với mạng lưới phân phối phủ rộng khắp, lực lượng nhân viên hùng hậu, Công ty đang dần trở thành một tập đoàn kinh tế vững mạnh của Việt Nam.
Quy mô toàn công ty: 500 - 1000 nhân viên.
Do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty chúng tôi cần tuyển nhân sự các vị trí sau:
1. Vị trí Chuyên viên Marketing khu vực
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Trình độ: Đại học chuyên ngành Marketing và các chuyên ngành liên quan...
- Kinh nghiệm: 2 năm làm Marketing hoặc
- Kỹ năng: Tin học văn phòng, giao tiếp, chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng đi tỉnh; Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG
* Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động marketing tại khu vực/vùng phụ trách,
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chương trình, hoạt động trên kênh phân phối bao gồm chương trình dành cho điểm bán (retailer) và các chương trình dành cho người tiêu dùng (end-user),
- Chịu trách nhiệm triển khai toàn bộ hoạt động, chương trình đến các bộ phận liên quan. Tổng kết, đo lường và đánh giá hiệu quả các chương trình trước, trong và sau khi triển khai,
- Triển khai, quản lí và đánh giá hiệu quả các hoạt động gia tăng hình ảnh như triển khai POSM, trưng bày, biển hiệu, công cụ - vật dụng ...
- Quản lí, lên kế hoạch hành động và đánh giá hiệu quả đội PG và Commando tại từng tỉnh theo tháng, quý,
- Lên ý tưởng và kết hợp cùng đội Commando tại từng tỉnh để tổ chức các chương trình giới thiệu sản phẩm mới tại điểm bán, các hoạt động hội thảo, hội trợ, triển lãm...,
- Kỹ năng phân tích thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh để đề xuất các hoạt động mang tính ngắn và dài hạn,
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của phòng Marketing, bộ phận Tổ chức sự kiện,
- Nhiệm vụ khác do quản lý giao phó.
2. Vị trí Admin phòng Marketing
- Giới tính: Nam/nữ
- Trình độ: Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về Văn thư lưu trữ, Quản trị văn phòng, Hành chính văn phòng hoặc các ngành học tương đương
- Kinh nghiệm: 02 năm trở lên
- Kỹ năng: Tin học văn phòng (đánh máy nhanh), hoạch định công việc, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm
- Khác: Cẩn thận, chi tiết, cởi mởi, sẵn sàng làm việc theo sự điều động, chịu được áp lực cao trong công việc...
* Mô tả công việc
- Cập nhật tình hình, tiến độ, kết quả triển khai các chương trình marketing; Kiểm tra chứng từ công tác phí của phòng, trình ký chứng từ của các bộ phận,
- Quyết toán các chương trình marketing (Trade, Enduser, ...) với kế toán, thống kê, phân tích ngân sách các chương trình Marketing đã thực hiện theo phân loại ngân sách của phòng mar, theo nhãn hàng, theo tỉnh hàng tháng, quý, năm. Hỗ trợ việc triển khai các chương trình Marketing,
- Soạn thảo các công văn, văn bản thông báo về các chương trình Marketing,
- Theo dõi, quản lý, đề xuất văn phòng phẩm cho cả phòng; Quản lý giấy tờ, tài liệu, hồ sơ các bộ phận phòng Marketing theo quy định của công ty; Hỗ trợ các bộ phận khác của phòng trong công tác hành chính; Chịu trách nhiệm về đời sống, các hoạt động tập thể của phòng,
- Theo dõi việc thực hiện các quy định của công ty và phòng,
- Thực hiện các việc khác do trưởng phòng yêu cầu.
3. Nhân viên Chăm sóc khách hàng
- Giới tính: Nữ
- Trình độ: Cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành công nghệ thực phẩm, sinh học, điều dưỡng...)
- Kỹ năng: Giao tiếp, lắng nghe, trả lời câu hỏi, tư vấn viên, điện thoại viên, chăm sóc khách hàng, chịu được áp lực cao trong công việc
* Mô tả công việc
- Cập nhật và phân loại thông tin khách hàng sử dụng sản phẩm từ các nguồn chuyển về vào hệ thống theo quy định,
- Tư vấn qua điện thoại, tại nhà nhằm cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng đang trực tiếp sử dụng sản phẩm, thông tin các chương trình của công ty, cách chăm sóc sức khỏe mẹ và bé,
- Có trách nhiệm trực và trả lời các cuộc gọi đến hotline của khách hàng theo lịch phân công. Trường hợp đặc biệt, cần thông báo ngay cho Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng,
- Giải quyết triệt để phản ánh của khách hàng do mình phụ trách theo đúng quy trình và đúng tiến độ thời gian quy định,
- Kiểm tra lại thông tin khách hàng đổi quà trong các chương trình khuyến mại của công ty,
- Hỗ trợ các bộ phận khác , tham gia tổ chức các chương trình hội thảo của công ty,
- Chăm sóc, tư vấn khách hàng từ kênh hội thảo,
- Thực hiện chỉ tiêu cuộc gọi đã được giao hàng tháng,
- Thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng của phòng với khách hàng một cách đầy đủ và đúng theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng tốt nhất của dịch vụ tới khách hàng,
- Đưa ra các ý kiến đóng góp nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty,
- Thực hiện các báo cáo tuần, tháng, định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu và quy định của phòng,
- Thường xuyên tự cập nhật, nâng cao kiến thức liên quan đến công việc,
- Giữ gìn môi trường làm việc, cùng đồng nghiệp xây dựng văn hóa công ty,
- Sẵn sàng thực hiện theo sự phân công khi có công việc đợt xuất phát sinh.
4. Nhân viên Comando + PG tại các cửa hàng, siêu thị
- Giới tính: Nữ
- Trình độ: THPT trở lên
- Kỹ năng: Giao tiếp, bán hàng,...; sẵn sàng theo sự phân công trong công việc
* Mô tả công việc
- Đứng giới thiệu sản phẩm, các chương trình bán hàng của công ty cho các khách hàng
- Thưc hiện bán hàng.
- Chăm sóc sản phẩm bày bán
- Chăm sóc khách hàng và các cấp quản lý Siêu thị để phát triển mối quan hệ cho công ty.
- Lên đơn hàng và nhập hàng theo đúng chỉ tiêu của công ty phân bổ hàng tháng/ quý
- Thu thập thông tin của các đối thủ cạnh tranh
- Kiểm tồn tại Siêu thị của mình phụ trách, luân chuyển đảo date trong Siêu thị để không có hàng hết hạn trả về công ty
- Giúp đẩy hàng ngắn hạn tại những Siêu thị không có PG.
- Thực hiện các báo cáo bán hàng đầy đủ, chi tiết và chính xác
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công
YÊU CẦU CHUNG CHO TẤT CẢ CÁC VỊ TRÍ:
- Có thái độ làm việc tích cực, tận tâm cống hiến, trung thực và có tính kỷ luật cao.
- Có tư duy, tầm nhìn và năng động trong công việc. Có năng lực quản trị.
- Nhân sự có định hướng gắn bó lâu dài, có khả năng phát triển lãnh đạo.
** Ứng viên quan tâm vui lòng gửi Sơ yếu lý lịch (có hình) về địa chỉ. ghi rõ chức danh dự tuyển:
Hà Nội: Tầng 11 tòa nhà Lilama 10, Tố Hữu, Trung Văn, nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
Người liên hệ: Ms.Nguyệt - phòng Nhân sự
Email: nguyet.tt@namduongcorp.com.vn