Vừa qua, công ty Cổ phẩn đầu tư Nam Dương triển khai hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh trên toàn quốc. Với hệ thống phân phối rộng lớn và gần 1000 nhân viên được trải khắp trên toàn quốc, Nam Dương luôn xác định việc nâng cao năng lực canh tranh và hiệu suất làm việc là điều vô cùng quan trọng.
Ban lãnh đạo công ty Nam Dương luôn mong muốn tạo điều kiện và hỗ trợ tối đa để đội ngũ nhân viên kinh doanh hoàn thành tốt nhất công việc khi không ngừng áp dụng nhiều phương pháp cũng như công cụ kỹ thuật hỗ trợ khác nhau.
Nếu như trước đây việc kiểm tra và báo cáo hàng hóa đòi hỏi nhiều thời gian thì với phần mềm bán hàng trực tuyến, đội ngũ nhân viên kinh doanh sẽ giảm thiếu tối đa các công đoạn không cần thiết và có thêm nhiều thời gian hơn để chăm sóc khách hàng và tiếp cận với thị trường. Qua đó, từng cá nhân có thể cải thiện hiệu suất làm việc và nâng cao thu nhập.
Đội ngũ nhân viên thị trường Nam Dương được công ty trang bị máy tính bảng (Tablet) để phục vụ quá trình công tác
Nhân viên công ty Nam Dương thực hiện các thao tác phần mềm bán hàng theo sự hướng dẫn của kỹ thuật viên
Nam Dương