Vừa qua, tại Công viên văn hóa Đầm Sen (Quận 11-TPHCM), cán bộ, công nhân viên công ty CPXNK Nam Dương đã tham gia đi bộ đồng hành "Sao vàng đất Việt - Vì trẻ thơ có hoàn cảnh khó khăn" năm 2011 do Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ TPHCM và Hiệp hội các doanh nghiệp phối hợp tổ chức.
Trong những năm qua Nam Dương đã tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa như thăm hỏi, hỗ trợ về vật chất cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình neo đơn, người dân vùng bão lũ... Với quan điểm "kinh doanh không đơn thuần là lợi nhuận", công ty sẽ tiếp tục phát huy những hoạt động này trong thời gian tới, vì nó đã trở thành nét đẹp truyền thống của Nam Dương.
Là một công ty quản lý và phân phối hàng tiêu dùng của các tập đoàn lớn trên thế giới, công ty CPXNK Nam Dương cam kết luôn đem lại các sản phẩm cao cấp đến tay người tiêu dùng. Có thể kể đến một vài dòng sản phẩm của công ty như dòng sản phẩm sữa bột cao cấp mang thương hiệu I am mother, XO dành cho từng đối tượng từ phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ đến người trưởng thành và ngày càng tạo được lòng tin yêu của người tiêu dùng. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh thì việc tham gia các hoạt động vì cộng đồng không chỉ là việc làm có ý nghĩa xã hội, mà còn mang tính nhân văn sâu sắc, thiết thực, giúp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin, nghị lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống.