Trang chủ > Tin Tức Trang tin nội bộ tinnoibo
Nam Duong Logo Tiếng Việt | English
Homepage Homepage Homepage Homepage Homepage Homepage Homepage

Tin Tức  
  - Thị trường bánh kẹo ngày Tết: Hấp dẫn như kẹo Hồng sâm

Các doanh nghiệp sản xuất trong nước và các nhà nhập khẩu đã đua nhau đưa ra thị trường phục vụ Tết nhiều sản phẩm bánh, kẹo với mẫu mã bắt mắt, mùi vị hấp dẫn, chất lượng cao.

Theo các tiểu thương kinh doanh mặt hàng mùa Tết tại các chợ như Bến Thành (quận 1), An Đông (quận 5), Bà Chiểu (Bình Thạnh)...nhận định, năm nay những sản phẩm bánh kẹo dạng thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe được người tiêu dùng ưa chuộng.

Sản phẩm có thương hiệu chiếm lĩnh

Ghi nhận thị trường bánh kẹo Tết năm nay bên cạnh các thương hiệu bánh kẹo có tiếng trong nước như Kinh Đô, Bibica... chiếm lĩnh thì còn có rất nhiều nhãn hiệu bánh kẹo nổi tiếng thế giới đến từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu góp mặt.


Khách hàng mua Kẹo Hồng sâm In 365 tại gian hàng trưng bày sản phẩm do Cơ quan xúc tiến thương mại Hàn Quốc tổ chức ở Siêu thị Lottermart,
quận 7, TP HCM
.

Chị Thu Ba một đại lý kinh doanh sữa và bánh kẹo ở đường Nguyễn Thông (quận 3, TP HCM) cho biết: "Bây giờ, người tiêu dùng rất kỹ tính, mua bánh kẹo Tết họ chọn rất kỹ từ mẫu mã, chất lượng đến nguồn gốc xuất xứ. Do đó những sản phẩm có mẫu mã đẹp, thông tin về sản phẩm rõ ràng thì dù sản xuất trong hay ngoài nước và bán giá cao người dân cũng mua".

Chị Lê Vân, một cửa hàng ở gần chợ An Đông (quận 5, TP HCM) cho biết, dù thị trường mới khởi động nhưng những sản phẩm bánh kẹo có mùi vị lạ, quyến rũ và có các thông tin bổ sung các chất có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, được khách hàng quan tâm nhiều.

Kẹo Hồng sâm in 365 lên ngôi

Đại diện Công ty CP Nam Dương nhà nhập khẩu kẹo Hồng sâm in 365 (Hàn Quốc) vào Việt Nam cho biết, doanh số bán kẹo sâm Hồng sâm in 365 mới đầu tháng 12 đã tăng khá mạnh. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng,Tết năm nay công ty này đã nhập tăng gấp đôi số lượng

Theo Công ty Nam Dương, sở dĩ kẹo Hồng sâm in 365 bán chạy vì được chiết xuất từ Hồng sâm 100%, có vị sâm thật, dễ ăn.

"Trước đây thị trường cũng có nhiều kẹo sâm nhưng không ghi rõ chiết xuất nguyên liệu từ sâm, phần lớn là các sản phẩm sử dụng hương sâm nhân tạo và có vị the bạc hà, cay, khó ăn với trẻ em và cả người lớn", đại diện Công ty CP Nam Dương cho biết.

Kẹo Hồng sâm in 365 được Cơ quan xúc tiến thương mại Hàn Quốc tổ chức quảng bá hình ảnh, chất lượng sản phẩm tại các siêu thị Lottermart.

Hồng sâm in 365 có tác dụng chống lão hóa

"Mạnh khỏe và tràn đầy sức sống trong suốt 365 ngày cùng kẹo Hồng sâm" là thông điệp mà nhà sản xuất kẹo Hồng sâm gửi gắm vào từng sản phẩm. Với chiết suất 100% Hồng sâm (hàm lượng Saponin trên 70 mg/g, than sâm 20%, rễ sâm 80%) từ nhân sâm 6 năm tuổi - loại sâm ở vùng núi Kumsan có chất lượng tốt nhất Hàn Quốc. Hồng sâm in 365 có tác dụng chống lão hóa, ngăn ngừa tiểu đường, phục hồi sức khỏe, tăng cường sức mạnh và sự dẻo dai cho cơ thể.

Sản phẩm có thể dung mỗi ngày cho mọi người trước và sau khi tập thể dục, lái xe, làm việc căng thẳng, khi đi du lịch..

Theo Mai Hồng (Báo Đất Việt)


 Print   
Tin tức khác:
 Biếu quà tết, nét đẹp trong văn hóa ứng xử người Việt. (19/11)
 Nam Dương cung cấp dịch vụ quà tết 2012 (11/11)
 Nam Dương vui ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 (12/10)
 Nam Dương – đi bộ đồng hành “Vì trẻ thơ có hoàn cảnh khó khăn” (11/10)
 Vui khỏe, tận hưởng cuộc sống (31/10)
 “Nụ cười tuổi thơ” – Niềm vui cho trẻ nhỏ (31/10)
 "Tôi là mẹ" – lời khẳng định tự hào (13/6)
 Thăm và tặng quà cho bé bị bắt cóc tại BV Nhi Trung ương (3/10)
 Tặng sữa Kid. XO cho trẻ mồ côi và con công nhân nghèo tại Khánh Hoà (3/10)
 650 thùng mì tôm đến với người dân Tân Hoá (2/10)
 
 
Trao Quà Tại Trung Tâm Nuôi Dưỡng Bảo Trợ Trẻ Em Quận Gò Vấp
Với tôn chỉ hoạt động “kinh doanh không đơn thuần là lợi nhuận”, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Dương luôn gắn trách nhệm xã hội với sự phát triển bền vững. Ngoài việc đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh thì công tác từ thiện luôn được cán bộ và nhân viên công ty quan tâm đặc biệt. Những năm qua, bên cạnh các chương trình từ thiện do công ty tự tổ chức thì Nam Dương cũng đã phối hợp với các đơn vị, tổ chức tham gia rất nhiều hoạt động cộng đồng có ý nghĩa.
Cơ Hội Nắm Bắt Thành Công Cùng Nam Dương
“Khi áp dụng phần mềm bán hàng DMS, đội ngũ nhân viên kinh doanh Nam Dương sẽ giảm thiểu tối đa các công đoạn không cần thiết trong một quy trình bán hàng. Qua đó, mỗi nhân viên sẽ đạt được hiếu suất làm việc cao hơn, đồng đời gia tăng thu nhập một cách rõ rệt. Đó cũng chính là mục tiêu duy nhất mà công ty mong muốn đạt được thông qua việc áp dụng phần mềm này” - Ông Trịnh Việt Hưng - Phó Tổng Giám Đốc Công Ty Đầu Tư Nam Dương chia sẻ.
Tài trợ 3 năm dùng sữa cho bé có hoàn cảnh khó khăn
Vừa qua (19-4), Công ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Dương đã tổ chức chương trình “Một ngày của mẹ”. Ngoài việc hưởng ứng chương trình đạp xe cùng với những người mẹ, người bố của gia đình để thể hiện tinh thần kết nối, mối quan hệ gia đình khắng khít, yêu thương chăm sóc đấng sinh thành, Hoa hậu Ngô Phương Lan và BTC chương trình đã cùng nhau trao tặng quà và hỗ trợ 3 năm dùng sản phẩm Star Gold cho bé Quân. Đây là bé trai của gia đình chị Hồ Thị Đào, ở Nghệ An.
XO CARE tổ chức hoạt động hướng tới 'Ngày của Mẹ'
Sáng ngày 19/4/2015, nhãn hàng dinh dưỡng XO CARE tổ chức chương trình đạp xe đồng hành hướng tới “Ngày của Mẹ” nhằm tri ân và bày tỏ tấm lòng báo đáp công ơn sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ, với sự tham gia đồng hành của HH Ngô Phương Lan cùng các thành viên CLB Dưỡng Sinh, CLB Sức Khỏe, sinh viên trường Đại học Hồng Bàng.
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...
news
news
Trang chủ | Giới thiệu | Lĩnh vực kinh doanh | Tin tức | Thông tin | Tuyển dụng | Webmail | Sitemap | Liên hệ |
Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương
R4-93 Hưng Gia 2, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Tel: +848 5410 4484 - Fax: +848 5410 4485
MST: 0304 433 421
© Copyright 2011 - namduongcorp.com.vn. All rights reserved