Các doanh nghiệp sản xuất trong nước và các nhà nhập khẩu đã đua nhau đưa ra thị trường phục vụ Tết nhiều sản phẩm bánh, kẹo với mẫu mã bắt mắt, mùi vị hấp dẫn, chất lượng cao.
Theo các tiểu thương kinh doanh mặt hàng mùa Tết tại các chợ như Bến Thành (quận 1), An Đông (quận 5), Bà Chiểu (Bình Thạnh)...nhận định, năm nay những sản phẩm bánh kẹo dạng thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe được người tiêu dùng ưa chuộng.
Sản phẩm có thương hiệu chiếm lĩnh
Ghi nhận thị trường bánh kẹo Tết năm nay bên cạnh các thương hiệu bánh kẹo có tiếng trong nước như Kinh Đô, Bibica... chiếm lĩnh thì còn có rất nhiều nhãn hiệu bánh kẹo nổi tiếng thế giới đến từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu góp mặt.
Khách hàng mua Kẹo Hồng sâm In 365 tại gian hàng trưng bày sản phẩm do Cơ quan xúc tiến thương mại Hàn Quốc tổ chức ở Siêu thị Lottermart,
quận 7, TP HCM.
Chị Thu Ba một đại lý kinh doanh sữa và bánh kẹo ở đường Nguyễn Thông (quận 3, TP HCM) cho biết: "Bây giờ, người tiêu dùng rất kỹ tính, mua bánh kẹo Tết họ chọn rất kỹ từ mẫu mã, chất lượng đến nguồn gốc xuất xứ. Do đó những sản phẩm có mẫu mã đẹp, thông tin về sản phẩm rõ ràng thì dù sản xuất trong hay ngoài nước và bán giá cao người dân cũng mua".
Chị Lê Vân, một cửa hàng ở gần chợ An Đông (quận 5, TP HCM) cho biết, dù thị trường mới khởi động nhưng những sản phẩm bánh kẹo có mùi vị lạ, quyến rũ và có các thông tin bổ sung các chất có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, được khách hàng quan tâm nhiều.
Kẹo Hồng sâm in 365 lên ngôi
Đại diện Công ty CP Nam Dương nhà nhập khẩu kẹo Hồng sâm in 365 (Hàn Quốc) vào Việt Nam cho biết, doanh số bán kẹo sâm Hồng sâm in 365 mới đầu tháng 12 đã tăng khá mạnh. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng,Tết năm nay công ty này đã nhập tăng gấp đôi số lượng
Theo Công ty Nam Dương, sở dĩ kẹo Hồng sâm in 365 bán chạy vì được chiết xuất từ Hồng sâm 100%, có vị sâm thật, dễ ăn.
"Trước đây thị trường cũng có nhiều kẹo sâm nhưng không ghi rõ chiết xuất nguyên liệu từ sâm, phần lớn là các sản phẩm sử dụng hương sâm nhân tạo và có vị the bạc hà, cay, khó ăn với trẻ em và cả người lớn", đại diện Công ty CP Nam Dương cho biết.
Kẹo Hồng sâm in 365 được Cơ quan xúc tiến thương mại Hàn Quốc tổ chức quảng bá hình ảnh, chất lượng sản phẩm tại các siêu thị Lottermart.
Hồng sâm in 365 có tác dụng chống lão hóa
"Mạnh khỏe và tràn đầy sức sống trong suốt 365 ngày cùng kẹo Hồng sâm" là thông điệp mà nhà sản xuất kẹo Hồng sâm gửi gắm vào từng sản phẩm. Với chiết suất 100% Hồng sâm (hàm lượng Saponin trên 70 mg/g, than sâm 20%, rễ sâm 80%) từ nhân sâm 6 năm tuổi - loại sâm ở vùng núi Kumsan có chất lượng tốt nhất Hàn Quốc. Hồng sâm in 365 có tác dụng chống lão hóa, ngăn ngừa tiểu đường, phục hồi sức khỏe, tăng cường sức mạnh và sự dẻo dai cho cơ thể.
Sản phẩm có thể dung mỗi ngày cho mọi người trước và sau khi tập thể dục, lái xe, làm việc căng thẳng, khi đi du lịch.. |
Theo Mai Hồng (Báo Đất Việt)